o แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม ให้แก่เจ้าหน้าที่ของสถานศึกษา ที่มีรายละเอียด
อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรม หรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม
โดยให้แสดงเป็นคำสั่งแต่งตั้งที่เป็นทางการ
(2) แนวปฏิบัติ Do's & Don'ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทาง ในการประพฤติตน
ทางจริยธรรม ที่จัดทำขึ้นโดยสถานศึกษา
(3) การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือกิจกรรมเสริมสร้าง/
ส่งเสริมจริยธรรมที่ ดำเนินการโดยสถานศึกษา ในปี พ.ศ. 2567
|
การขับเคลื่อนจริยธรรม |
ดาวน์โหลดไฟล์
|
การขับเคลื่อนจริยธรรม |
ดาวน์โหลดไฟล์
|